Loading

wait a moment

อยากอิ่มใจเมื่ออยู่บ้านต้องอ่านเล่มนี้! สร้างไลฟ์สไตล์ให้บ้านในฝันกลายเป็นความจริง

Japan Only! ญี่ปุ่นเขาจัดบ้านกันแบบนี้ไง| รายการอ่านเข้าเส้น

Vo.Japan only! ญี่ปุ่นเขาจัดบ้านกันแบบนี้ไง เป็นหนังสืออีกเล่มที่นำแนวคิดการจัดบ้านแบบญี่ปุ่นมาเผยเคล็ดลับ โดยเล่มนี้เป็นการรวมความรู้เกี่ยวกับหลักการออกแบบแผนผังบ้าน วิธีประยุกต์ใช้ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Japan Only! ญี่ปุ่นเขาจัดบ้านกันแบบนี้ไง

IMG_9280

หนังสือที่ผู้เขียน Suzuki Nobuhiro (ซูซูกิ โนบุฮิโระ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ Vo.Japan only! ญี่ปุ่นเขาจัดบ้านกันแบบนี้ไง เป็นหนังสืออีกเล่มที่นำแนวคิดการจัดบ้านแบบญี่ปุ่นมาเผยเคล็ดลับ โดยเล่มนี้เป็นการรวมความรู้เกี่ยวกับหลักการออกแบบแผนผังบ้าน วิธีประยุกต์ใช้ รวมทั้งเล่าสาเหตุเบื้อหลัของปัญหาต่างๆเพื่อแสดงให้เห็นว่า บ้านที่เป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่เสมอต้องสร้างอย่างไร

IMG_9278

เพราะผู้เขียนให้ความสำคัญตั้งแต่การออกแบบบ้านที่เหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้อยู่จึงจะทำให้การจัดระเบียบบ้านของคุณสัมฤทธิผล เริ่มตั้งแต่ ผู้ใช้งานจะนำของลักษณะใดเข้ามาในบ้าน จะใช้งานและเก็บอย่างไร ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ที่แตกต่างด้วย เช่น ตามเวลา ตามฤดูกาล ตามผู้ใช้งาน เราจึงต้องพิจารณาสิ่งเหล่านี้อย่างครอบคลุม ปรับครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้เหมาะกับแต่ละครอบครัว จนในที่สุดก็จะได้ภาพโครงร่างของบ้านที่จัดระเบียบง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะสร้างบ้านใหม่หรือปรับปรุงบ้านใหม่อย่างยิ่งค่ะ

หนังสือ : Japan Only! ญี่ปุ่นเขาจัดบ้านกันแบบนี้ไง
ผู้เขียน : Suzuki Nobuhiro (ซูซูกิ โนบุฮิโระ)
ราคา : 240 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน