Loading

wait a moment

“โค้ชหนุ่ม” ร่วมกับ “ซีเอ็ด” ปั้น MONEY FITNESS สำนักพิมพ์สร้างสุขภาพทางการเงินที่ดี

“โค้ชหนุ่ม” ร่วมกับ “ซีเอ็ด” ปั้น MONEY FITNESS
สำนักพิมพ์สร้างสุขภาพทางการเงินที่ดี

ปรากฎการณ์ความร่วมมือระหว่าง “ซีเอ็ด” และ“โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธ์ุ” ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินการลงทุน เปิดตัวสำนักพิมพ์น้องใหม่ในเครือซีเอ็ด MONEY FITNESS” มุ่งเน้นหนังสือวางแผนการเงินสไตล์โค้ชหนุ่ม ทั้งการใช้จ่าย การใช้หนี้ การออม และการลงทุน เพื่อให้คุณเกษียณเร็ว เกษียณรวย ทำเรื่องการเงินให้ฟิตปั๋ง แล้วชีวิตคุณจะไปต่อได้แบบราบรื่น ไม่มีสะดุด

ภายในงานเปิดตัว โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธ์ุ พร้อมนักเขียนร่วม ทนายแก้ว – ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และ พรี่หนอม – คุณถนอม เกตุเอม เจ้าของเพจ TaxBugnoms กูรู้ให้ความรู้ด้านภาษี บัญชีและการเงิน ร่วมพูดคุยบนเวที เปิดตัวหนังสือใหม่ของสำนักพิมพ์ 2 เล่ม คือ “ปิดประตูเจ๊งให้ธุรกิจเฮงๆ” และ “หมอเงินถาม หมอความตอบ” ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความรู้ด้านกฎหมายและการเงิน เพื่อสามารถนำไปปรับใช้ได้จริง โดยได้รับเกียรติจาก คุณรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น  ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้

โค้ชหนุ่ม กล่าวว่า “เงินเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต แต่หลายคนยังขาดความรู้และทักษะด้านการเงิน MONEY FITNESS จึงอยากช่วยให้คนไทยเข้าใจเรื่องเงินมากขึ้น และสามารถบริหารเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

หนังสือ “ปิดประตูเจ๊งให้ธุรกิจเฮงๆ“ เป็นหนังสือที่รวบรวม 30 เรื่องราวความล้มเหลวของคนทำธุรกิจที่เกิดขึ้นจริง ทุกครั้งที่ธุรกิจพัง มักจะเกิดจากความไม่สนใจเรื่องการเงิน บัญชีและภาษี หากใครกำลังทำธุรกิจ อยากรู้วิธีการทำบัญชีแบบไหน บริหารเงินอย่างไร หนังสือเล่มนี้มีคำตอบ

หนังสือ “หมอเงินถาม หมอความตอบ” เป็นหนังสือการ์ตูนกฎหมายอ่านสนุก เข้าใจง่าย สอดแทรกความรู้มุมมองด้านกฎหมาย และการเงินเรื่องใกล้ตัว รวมถึงเป็นแนวทางการแก้ปัญหาในอนาคต

ซีเอ็ด เชื่อมั่นว่า MONEY FITNESS จะเป็นสำนักพิมพ์ที่ตอบโจทย์ที่ต้องการพัฒนาการเงิน การลงทุน และการจัดการเงิน แก่บุคคลทั่วไป นักลงทุน และผู้ประกอบการ พบกับหนังสือ “ปิดประตูเจ๊งให้ธุรกิจเฮงๆ“ และ “หมอเงินถาม หมอความตอบ”  ที่ร้านหนังสือซีเอ็ด และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน