Loading

wait a moment

เปิดตัวหนังสือ “10X Your Income” ศาสตร์แห่งความสำเร็จจากโค้ชอันดับหนึ่งของโลก ที่จะพาคุณสู่เป้าหมายด้วยสภาวะที่งดงาม

 

 

วันที่ 7 ก.พ.63 เวลา 14.00 น. ร้านซีเอ็ด สาขาเซ็นทรัลพลาซาบางนา นายเกษมสันต์ วีระกุล ประธานกรรมการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ไมเคิล โบลดัก ในการเปิดตัวหนังสือ 10X Your Income” ศาสตร์แห่งความสำเร็จจากโค้ชอันดับหนึ่งของโลก ที่จะพาคุณสู่เป้าหมายด้วยสภาวะที่งดงาม ผลงานเขียนหนังสือเล่มแรกของเขา พร้อมการบรรยายพิเศษในงาน Meet&Talk Michael Bolduc 10X Your Income โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

“ไมเคิล โบลดัก” ได้รับการเรียกขานด้วยชื่อที่แสดงถึงสิเน่หาว่า “โค้ชเป้าหมายชีวิตอันดับหนึ่งของโลก” โดย ไบรอัน เทรซี่ และต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากผู้ชายคนนี้..

ใน 2 ทศวรรษที่ผ่านมาไมเคิลได้ศึกษาศาสตร์จิตวิทยาด้านการรีดศักยภาพของมนุษย์ ผ่านการเข้าสัมมนาที่ดีที่สุด เรียนกับโค้ชที่เก่งที่สุด และทุ่มเงินไปกว่า 500,000 เหรียญ ในคอร์สฝึกอบรมต่างๆ จนทำให้เขาเข้าใจถึงวิธีในการกระตุ้นใจ และผลักดันให้มนุษยเดินไปข้างหน้า ไมเคิลมีจุดแข็งในเรื่องการช่วยให้ลูกศิษย์ของเขาสามารถตั้งเป้าหมาย วางกลยุทธ์ วิธีการ และแผนปฏิบัติที่ทรงประสิทธิภาพ จนทุกคนสามารถบรรลุถึงจุดหมายปลายทางที่ฝันเอาไว้ได้

หนังสือ “10X Your Income”  นี่คือหนังสือของคุณ.. ไม่สำคัญว่าตอนนี้คุณจะเพิ่งก้าวเข้ามาเป็นเถ้าแก่ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจยักษ์ หรือเป็นมนุษย์เงินเดือนก็ตาม “ไมเคิล โบลดัก” โค้ชเป้าหมายชีวิตอันดับหนึ่งของโลก จะมาสอนคุณถึงวิธีเร่งรายได้ของคุณให้ทวีคูณในหลัก “10X” โดยใช้หลักคิดที่ถูกต้อง และกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เหมาะสมเป็นพาหนะนำพาคุณสู่เป้าหมาย โดยอธิบายให้เห็นถึงวิธีการควบคุมวงล้อชีวิต และขั้นตอนการเร่งไปสู่เป้าหมายในชีวิตของคุณ รวมถึงการมุ่งไปข้างหน้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้

ด้วยความเชื่อว่าทุกคนสามารถที่จะทำเรื่องวิเศษสุดให้กับชีวิตของตัวเอง และเมื่อเราประสบความสำเร็จทางการเงินแล้ว บางทีจุดมุ่งหมายสูงสุดของเราแต่ละคนก็จะเปลี่ยนไป กลายเป็นการทำอะไรบางอย่างที่ให้เกิดความแตกต่างบนโลกใบนี้ เมื่อเราทำบางสิ่งบางอย่างที่จะช่วยเพิ่มและปรับปรุงชีวิตของคนอื่นให้ดีขึ้น เราจะรู้สึกถึงการเป็นมนุษย์ และมีชีวิตที่สวยงามอย่างแท้จริง บางทีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด คือการรู้สึกว่าคุณสามารถที่จะควบคุมชีวิตของคุณเองได้

 

 

 

สามารถหาซื้อหนังสือได้แล้วที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านหนังสือชั้นนำ หรือช้อปออนไลน์ที่ SE-ED Shopping Online คลิก https://se-ed.com/s/c3sh

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน